Mô tả chung công việc:
- Tiếp nhận các khách hàng từ các hệ thống của công ty
- Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, tìm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề
- Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng, kiến nghị các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ và hỗ trợ giúp khách hàng thanh toán để nhận được giải pháp.
- Chăm sóc lại những khách hàng đã từng tư vấn và hỗ trợ.
Các công việc chính của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Căn cứ vào quy trình sale và chăm sóc khách hàng của công ty thực hiện việc tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng giải quyết vấn đề, bằng sản phẩm và dịch vụ của công ty, và theo dõi chăm sóc sau bán hàng.
- Tham gia đóng góp ý kiến đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và công việc cụ thể để liên tục thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác liên quan để xử lý các vấn đề chung.
KPI công việc:
- Số lượng khách hàng chăm sóc
- Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng (upsale)
- Số lượng khách hàng review trên các hội nhóm
- Tỉ lệ hài lòng của khách hàng
- Trao đổi cụ thể sau khi nhận việc
Yêu cầu công việc:
- Đã chăm con ăn dặm, có kiến thức về các phương pháp ăn dặm hiện nay.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc trẻ
- Ưu tiên có trình độ sư phạm, dược sĩ…
- Có kiến thức về dinh dưỡng và ẩm thực
- Có khả năng đồng cảm và giúp khách hàng giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm và kĩ năng sale, chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Chủ động học hỏi trong công việc, có tư duy làm việc độc lập, tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao với công việc, cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi để tiến bộ.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6 (giờ hành chính), trực 2 tiếng chia ca buổi tối tại nhà.
- Thứ 7 trực chia nhóm tại nhà.
Quyền lợi nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Lương cơ bản: VND 6.000.000/tháng + thưởng/hoa hồng+lương trực.
- Hoa hồng theo sản phẩm và dịch vụ Công ty.
- Được xem xét thưởng thêm theo sản phẩm nếu năng lực tốt
- Được tham gia đóng bảo hiểm đầy đủ
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, tham quan, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ của công ty.
- Được hỗ trợ một phần chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Một số thông tin kênh thông tin khác về doanh nghiệp:
- Fanpage chính thức của doanh nghiệp: Ăn Dặm 3in1 – Ăn Dặm Từ Trái Tim
- Email: hr@famicook.vn
- Hotline: 0969.794.440 (Khối văn phòng: Nhánh số 4)