Fami Cook - Ngân hàng niềm vui

Combo quà tặng tại lớp học thực hành nấu ăn dặm

Image
15:21 28/09/2020

Tham gia lớp học thực hành nấu ăn dặm, không những học được nhiều kiến thức hay bổ ích mà còn nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn từ FamiEdu.

Điểm danh 4 món quà hấp dẫn mà bố mẹ nhận được khi đồng hành và tham gia lớp học giúp mẹ nấu ăn dặm ngon chuẩn đầu bếp.

4 phần quà siêu hấp dẫn tại lớp học thực hành nấu ăn dặm

1. Khóa học ăn dặm

Khóa học ăn dặm 3in1 olnline siêu hữu ích mà bất cứ mẹ bỉm sữa đang nuôi con ăn dặm nên có. Đặc biệt khóa học có thời hạn sử dụng lên tới 3 năm. Kèm theo đó là các lợi ích dành riêng cho học viên của FamiEdu.

Kiến thức thực hành cộng với kiến thức và món ăn trong khóa ăn dặm 3in1 online sẽ là trợ thủ đắc lực của mẹ.

2. Tài liệu lớp học thực hành ăn dặm

Tài liệu lớp học gồm các món chi tiết cùng các kĩ năng tuyệt chiêu, bí quyết sẽ được đầu bếp Hoàng Cường chia sẻ ngay tại lớp học. Chỉ những mẹ tham gia lớp học mới được phát và sử dung.

3. Tài liệu 200 món ăn

Cuốn tài liệu gần 200 công thức chế biến các món ăn khác nhau phân theo từng loại đạm. Tài liệu giúp mẹ học, nấu nướng các món không chỉ cho bé mà còn cho cả gia đình.

Tài liệu còn bao gồm bộ kiến thức dinh dưỡng về nhóm thực phẩm cần thiết cho con ăn dặm.

4. Quà tặng đặc biệt

Đặc biệt một món quà ý nghĩa sẽ được bật mí tại cuối lớp học. Mỗi học viên tham gia đều nhận được những món quà đặc biệt và mang màu sắc ý nghĩa khác nhau.

Còn chần chờ gì nữa, tham gia lớp học để được đầu bếp Hoàng Cường dạy nấu ăn dặm. Từ đó, luyện bí kíp “giải phóng sức lao động”- tắt chế độ “mẹ mìn”, bật chế độ “mẹ thiên thần” để không còn đứa trẻ nào phải khóc trong bữa ăn nữa, nhé!

Bố mẹ hãy nhắn tin cho nhà FamiEdu để hỗ trợ đăng ký nhanh nhất. Hoặc tham khảo thêm tại Lớp học thực hành nấu ăn dặm

Trả lời

Bài viết liên quan

Image

Sự kiện Ăn Dặm 3in1 “Ăn ngon rồi! Vận động thôi, yêu ơi!”

Tác giả: Hoàng Cường

Ngoài chế độ dinh dưỡng thì vận động sớm cho trẻ nhỏ quyết định khá lớn tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Hãy cùng đầu bếp Hoàng Cường và chuyên gia phát triển vận động sớm cho trẻ - Đào Huyền Vy thảo luận cùng chúng ta về chủ đề này.

Image

Sự kiện ăn dặm 3in1 “GIẢI PHÁP 4 BƯỚC CHỮA TẬN GỐC BIẾNG ĂN”

Tác giả: Hoàng Cường

Đứa trẻ nào cũng có thể biếng ăn, nhưng con biếng ăn không phải vấn đề chính mà vấn đề nằm ở chỗ bố mẹ xử lý các tình huống khi con biếng ăn như thế nào?

Image

Chi tiết lịch học và nội lớp học thực hành nấu ăn dặm tháng 7

Tác giả: Hoàng Cường

FamiCook thông báo lịch học và nội dung update các lớp thực hành hướng dẫn nấu ăn dặm "Đầu bếp của con" vào tháng 7/2021

Image Image